Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Động cơ Ford Everest

Bạn đang muốn tìm mua em Ford Everest? Một điêù quan trọng hàng đầu cần phải xem xét đó chính là động cơ xe. Những thông số kỹ thuật sẽ nói lên tất cả về xe. Khả năng vận hành, độ bền khỏe của Ford Everest sẽ được bộc lộ hết.

Động cơ Ford Everest máy dầu tiết kiệm và uy lực

Ford Everest 2015 sẽ có trên thị trường với 3 phiên bản đều sử dụng động cơ chạy dầu diesel tăng áp TDCi với dung tích 2.2 lít, 4 xy-lanh và 3.2 lít 5 xy-lanh.
Phiên bản sử dụng động cơ 2.2 lít có công suất tối đa 161 mã lực tại 3.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 385Nm. Còn phiên bản sử dụng động cơ 3.2 lít có công suất tối đa 197 mã lực tại 3.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 470 Nm.

Động cơ Ford Everest sẽ mạnh mẽ hơn nữa
Thêm chú thích


Tất cả phiên bản xe mới đều được Ford trang bị hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian mới với khóa vi sai chống trượt điện tử và hệ thống Terrain Management của Ford cho phép lựa chọn nhiều lựa chọn địa hình.


>>>Xem thêm: Everest 2015 của Ford được mong đợi như thế nào?

Thiết kế động cơ Ford Everest

Thiết kế năng động, thời trang hơn, động cơ mạnh mẽ và các trang bị không hề thua kém các mẫu xe cao cấp, cùng với các chính sách thuế là những điểm khiến cho phân khúc xe bán tải ở thị trường Việt ngày càng hấp dẫn và cạnh tranh quyết liệt hơn.
Tất cả phiên bản xe mới đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian mới với khóa vi sai chống trượt điện tử và hệ thống Terrain Management của Ford cho phép lựa chọn nhiều lựa chọn địa hình.
Là một mẫu SUV đa dụng, Everest 2015 có khoảng sáng gầm xe lên đến 225mm cùng khả năng lội nước sâu đến 800mm. Thông tin từ Ford, Ford Everest cũng là chiếc xe có sức tải dẫn đầu phân khúc, lên đến 750kg.

Động cơ Ford Everest ngày càng được nâng cấp
Động cơ Ford Everest ngày càng được nâng cấp



Các công nghệ mới Ford trang bị trên thế hệ Everest 2015 bao gồm hệ thống cân bằng điện tử giúp xe ổn định khi mất kiểm soát, hệ thống thông tin điểm mù và công nghệ cảnh báo có xe cắt ngang, hệ thống kiểm soát đa địa hình và có tới 7 túi khí trang bị ở phía trước, hai bên, cửa sổ và đầu gối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét