Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Bí mật chưa biết về Ford Everest 2011

Ford Everest 2011 một bản xe bạn không thể bỏ qua của Ford Everest. Dù đã nhiều bản xe mới ra đời nhưng ưu điểm của Everest 2011 là không thể xem nhẹ. Cũng chính vì lẽ đó, người sử dụng vẫn luôn tìm kiếm Everest 2011 với tính năng hợp lí, giá cả phải chăng.


>>>> Xem thêm: Kinh nghiệm xử lý ngay sau khi Ford Everest dầm mưa

Hệ thống an toàn của Ford Everest 2011



Ford Everest 2011 thách thức mọi thử thách
Ford Everest 2011 thách thức mọi thử thách


Đây là vấn đề mà bất cứ người dùng dòng xe nào cũng quan tâm. An tâm và vững chãi tay lái hơn trên mọi con đường với Ford Everest 2011. Một loạt các hệ thóng đã được trang bị cho xe. Hệ thống bó cứng phanh ABS, hệ thống chống trơn trượt,.. tất cả sẽ làm cho lộ trình của bạn thêm mạnh mẽ và an tâm. Từ những hành khách trên xe đến người lái đều được Ford bảo vệ tốt hơn.ngoài túi khí tiêu chuẩn, phanh đĩa 4 bánh kết hợp hệ thống ABS và EBD, chiếc Ford Everest 2011 mới còn được trang bị thêm dây an toàn.

Ford Everest 2011 động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Xe được trang bị động cơ Diesel 2.5L -TDCi (Turbo Direct Common – Rail Injection) với những ưu việt vượt trội. Nhờ đó, Ford Everest 20011 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hơn 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ (khoảng 8,8 lít/100km), giảm tiếng ồn, độ rung ở mức thấp nhất và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, Ford Everest mới với hệ thống Turbo tăng áp sử dụng bộ van biến thiên VGT (Variable Geometry Turbocharger) giúp tăng độ bền và độ nhạy của xe.


Động cơ Ford Everest tiết kiệm nhiên liệu
Động cơ Ford Everest tiết kiệm nhiên liệu

 

Nội thất Ford Everest 2011

Linh hoạt, tiện nghi và thoải mái là những gì có thể nói về Everest 2011. Xe được thiết kế phần ghế ngồi rất thoải mái. Hàng ghế thứ hai có thể gập lại nhanh chóng bằng nút bấm một chạm. Hàng ghế thứ ba có thể tháo rời hoặc gấp đứng để tạo nên một khoang hành lý rộng đến 1433 lít. Khoảng cách để chân giữa các hàng ghế vô cùng rộng rãi. Hệ thống điều hòa được thiết kế với các cửa gió cho từng chỗ ngồi. Bảng đồng hồ dễ đọc kết hợp hệ thống âm thanh tương thích RDS với đầu đọc CD/MP3 và một cổng cắm AUX.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét