Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Thông tin cơ bản về xe Ford Everest 2011

Mua xe Ford Everest là một lựa chọn mà rất nhiều người đang hướng đến. Những bản xe mới cũ đều cơ ưu nhược điểm riêng của nó, cchusng tôi gợi ý đến bạn đọc một dòng xe cũ đáng quan tâm – Ford Everest, thông qua chiếc Everest đời 2011.

Đánh giá Ford Everest ơ Việt Nam

Mặc dù biết trước chất lượng của Everest đã được khẳng định tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Nhưng Everest vẫn không ngừng mang đến những bất ngờ mới cho khách hàng.  Ford Everest là dòng xe đa dụng 7 chỗ dành riêng cho khu vực châu Á Thái Bình Dương, được Ford giới thiệu lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào giữa năm 2005, tức tính đến nay Everest đã có gần 10 năm lịch sử ở thị trường trong nước. Mỗi bản x era đời đều mang đến hơi hướng mới cho thị trường.


Ford Everest được người Việt ưu chuộng
Ford Everest được người Việt ưu chuộng


Đặc điểm nổi bật của Ford Everest

 Cùng xem những thông số nổi bật của Ford Everest
- Động cơ 1.4L & 1.6L và cực kỳ tiết kiệm
- Nội thất rộng
- Gầm xe cao cho mọi địa hình
- Trục cơ sở dài an toàn khi đi tốc độ cao hoặc phanh gấp
- Phiên bản tự động có hộp số 6 cấp

Sơ lược Ford Everest



Ford Everest thách thức mọi thử thách
Ford Everest thách thức mọi thử thách


Ford Everest một trong những đứa con của Ford. Sau cuộc khủng hoảng tài chính thế giới năm 2008, Ford là hãng xe Mỹ được vực dậy nhanh chóng nhất, nhờ quá trình cơ cấu lại tập đoàn một cách rất hiệu quả dưới sự dẫn dắt của CEO Alan Mulally với chiến lược “One Ford”, bên cạnh đó, Ford cũng có tiềm lực tài chính mạnh, không cần nhờ tới sự trợ giúp của chính phủ Mỹ, và đặc biệt là ngay từ trước đó chủ trương của Ford là không ngừng cải tiến về chất lượng và phát triển công nghệ mới.


Ford Everest lần lượt đến với các thị trường châu Âu, Á và đặc biệt là Đông Nam Á.

Người tiêu dùng càng ưa chuộng, càng tin cậy vào chất lượng sản phẩm, đồng nghĩa với việc giá trị sử dụng, giá trị chuyển nhượng của các dòng sản phẩm này sẽ ngày càng tăng. Đó cũng là một lý do nữa khiến CarFresh liệt kê Everest đầu tiên trong danh sách các mẫu xe đã qua sử dụng đáng chú ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét