Ford đã làm được một công việc tuyệt vời thống nhất dòng sản
phẩm của mình trên thị trường toàn cầu trong vài năm qua. Tuy nhiên, có một số
xe rất trêu ngươi mà vẫn ngoài tầm với của chúng tôi ở đây tại Mỹ Một trong những
chiếc xe là Ford Everest, một chiếc SUV cỡ trung mà làm tất cả những thứ lộn xộn
một SUV thích hợp cần phải làm.
Everest là một chiếc SUV cơ thể-on-frame dựa tắt của xe bán
tải Ranger cỡ trung, mà không còn được cung cấp tại Mỹ trong năm 2011. hút
chính của nó là khả năng off-road của nó kết hợp với năng lực và khả năng chung
sống của một bảy chỗ .
Everest của Ford được cung cấp bởi hoặc là một twin-scroll động
cơ EcoBoost bốn xi-lanh 2.0 lít, hoặc hai nhà máy điện diesel, 2.2 lít Duratorq
bốn xi-lanh hoặc 3,2 lít năm xi-lanh. Sản lượng điện không được chỉ định cho từng,
nhưng chúng ta biết rằng EcoBoost twin-scroll mang đến 245 mã lực và 270 lb-ft
mô-men xoắn cho các cập nhật 2015 Edge. Dù bằng cách nào, tất cả các giao dịch
chuyển grunt qua sáu tốc độ tự động từ các xe bán tải F-150 hoặc một hướng dẫn
sáu tốc độ.
Từ đó, các Everest cung cấp lên một hệ thống dẫn động bốn
bánh xe thông minh với một "mô-men xoắn theo yêu cầu" trường hợp chuyển
giao hoạt động. Điều này hoạt động kết hợp với hệ thống quản lý địa hình của
công ty, cho phép các con số công nghệ cao ra các thiết lập tốt nhất cho tuyết,
cát, đá và xáo trộn. Có hoạt động đồi hỗ trợ, quá, nơi các lái xe có thể quay ở
tốc độ gốc từ các tay lái mà không cần chạm vào bàn đạp, giống như với kiểm
soát hành trình. Giống như bất kỳ thích hợp 4 × 4, sự khác biệt phía sau có thể
bị khoá khi có các traversals nhiều thử thách hơn. Nó thậm chí có thể lội qua
800 nước milimet sâu.
Bên trong là khá Spartan, nhưng nó vẫn còn đi kèm với rất
nhiều các tiện nghi sinh vật hiện đại như Ford Sync 2 hướng, Bluetooth, và một
loạt các công nghệ an toàn. Ngày đầu đó, các Everest là có nghĩa là để được hợp
lý giá cả phải chăng. Không có giá cho các mô hình mới 2015 được ra ngoài,
nhưng model của năm trước chạy khoảng $ 28,000, chồng chéo Edge và MSRP bắt đầu
Explorer.
Các Everest được cung cấp trong chín thị trường bao gồm Úc, Ấn
Độ, Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á. Bất cứ ai không mưa đá từ những nơi
này sẽ không được nhìn thấy SUV các outdoorsman cập nhật về bán bất cứ lúc nào
sớm. Không có kế hoạch được biết đến bao giờ mang nó sang Mỹ, nhưng chúng tôi
chỉ có Focus RS đầu tiên của chúng tôi . Vì vậy, nếu Ford đã dạy chúng ta điều
gì, đó là không bao giờ nói không bao giờ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét