Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Khám phá hệ thống tiện nghi trên Ford Everest

Bảy ghế ngồi tạo sự thỏa mái be

Với bảy chỗ ngồi thoải mái, có nhiều phòng bên trong ford Everest để có đình gia sau đây, đội ngũ toàn bộ hay bất kỳ ai trên tàu để Đi xe trong tổng mái thoải.
Ghế ngồi trên Everest nổi bật và thỏa mái cho người dùng

Hệ thống đèn điều khiển tự động

Hệ thống đèn điều khiển tự động trong Ford Everest
Không bao giờ lo lắng về trình điều khiển đang để rực rỡ cho chùm cao của bạn một lần nữa. Các Everest sử dụng một camera gắn trên gương chiếu hậu để phát hiện giao thông đang tới và quay tia cao của bạn và tắt, khi cần thiết.




Bảy túi khí bảo vệ cho xe và cho người sử dụng tốt nhất

Bảo vệ chính là chìa khóa cho hòa bình của tâm. Các túi khí ở New Ford Everest cung cấp một mạng lưới xe bảo vệ người lái cho chỗ ngồi Phía trước và túi khí hành khách và túi khí bên hông Phía trước ghế gắn trên. Túi khí rèm bên cung cấp thêm bảo bảo vệ tác động bên cho người dân ra mặt trước và mặt hàng trở lại. Thậm chí bạn toàn bộ túi khí cho đầu gối của người lái xe. Thêm vào hòa bình của tâm là tế bào trong xây dựng an toàn của siêu thép cường độ cao, trong đó có thép boron, lên mạnh Bon lần so với tiêu chuẩn thép đã Độ bền cao, nhưng trọng lượng nhẹ cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn.
Bảy túi khí bảo vệ cho xe trên Everest

Panoramic cửa sổ trời đẹp và tiện nghi

Thật là tốt khi bạn có thể được đánh giá cao ngoài trời tuyệt vời ngay cả khi trong nhà. Với một nóc điện 2 chiếm gần 50% diện tích mái, bạn có thể trải nghiệm tự nhiên tốt nhất tại các liên lạc của một nút.
Panoramic cửa sổ trời đẹp và tiện nghi

Hệ thống kiểm soát âm thanh

Lấy cảm hứng từ những suy nghĩ đằng sau tai nghe chống ồn phổ biến, Active Noise Control New Ford Everest của 3 su dung ba vi có độ nhạy cao để phát hiện và đo tiếng ồn động cơ. systems sau đó sử dụng sóng âm thanh đối lập ra để hủy bỏ tiếng ồn động cơ. Tất cả các bạn nghe là hòa bình yên tĩnh và.



Hệ thống kiểm soát âm thanh trên Ford Everest

0 nhận xét:

Đăng nhận xét