Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Tổng hợp 5 màu xe Ford Everest

Những màu xe Ford Everest đang có trên thị trường hiện nay, với đa dạng màu sắc phù hợp cho mọi phong cách. Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình màu xe ưng ý nhất.
Xe Ford Everest là chiếc xe 7 chỗ thể thao đa dụng đang thu hút đông đảo khách hàng trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam. Được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2005, từ đó cho đến nay đã có hơn 20.000 chiếc được bán. Mẫu xe này đã tạo được nhiều thiện cảm và lòng tin của khách hàng nhờ vào sự tiện dụng, động cơ mạnh mẽ và sự an toàn phù hợp với điều kiện giao thông của nước ta.

Đôi nét về ngoại thất xe Ford Everest

Xe Ford Everest sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài x rộng x cao tương ứng là: 5.062 x 1.788 x 1.826 (mm) và có chiều dài cơ sở đạt 2.860 mm. Với kích thước này, Ford Everest được đánh giá là dài hơn rất nhiều so với các đối thủ khác. Nhìn vẻ bề ngoài xe có bề thế hoành tráng và phong cách hơn nhiều so với những loại xe 7 chỗ khác trên thị trường. Khoang xe rộng rãi, ngay cả khi ngồi ở hàng ghế thứ 3 cũng không tạo cảm giác mệt mỏi, khó chịu.
Với tấm cản trước được bo tròn cùng hốc gió lớn giúp xe nhìn năng động và gọn gàng hơn. Gương chiếu hậu kích thước lớn tích hợp đèn báo rẽ hiện đại cùng với gương cầu phía bên phải giúp tài xế lái xe an toàn hơn.

Các màu xe Ford Everest

Xe Ford Everest màu đen

Xe Ford Everest màu đen

Xe Ford Everest màu đen luôn thể hiện sự huyền bí, sự sang trọng bậc nhất, màu sắc dễ dàng chọn lựa và phổ thông. Phù hợp với những nam nhân phong cách, lịch lãm.

Xe Ford Everest màu vàng ánh kim

Xe Ford Everest màu vàng ánh kim

Xe Ford Everest màu này mang lại một chút gì đó nhẹ nhàng sâu lắng nhưng vẫn luôn thể hiện được sự sang trọng quý phái của mình.

Xe Ford Everest màu đỏ

Xe Ford Everest màu đỏ



Với màu sắc khá tươi tắn, một màu khá mới, Ford Everest rực cháy thể hiện sự khát khao, muốn chinh phục tất cả. Một sự trẻ trung đầy lôi cuốn.

Xe Ford Everest màu trắng kim cương

Xe Ford Everest màu trắng kim cương

Mang một điều gì đó tinh khiết và thuần túy nhất. Ford Everest như đươc khoác lên mình một màu trắng đầy sự tinh tế và thể hiện sự đẳng cấp của mình.

Xe Ford Everest màu bạc

Xe Ford Everest màu bạc

Màu bạc cũng là màu sắc được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Bạn sẽ cảm thấy đầy tự tin khi dạo phố với chiếc xe Ford Everest của mình với màu sắc này. Nó thực sự đầy nhẹ nhàng và có thể được yêu thích với mọi lứa tuổi.
Mỗi một màu xe Ford Everest lại mang một nét đẹp riêng, một phong cách riêng. Còn khá nhiều màu nữa đang được update thường xuyên. Hãy lựa chọn cho mình một chiếc xe Ford Everest phù hợp nhất, yêu thích nhất nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét