Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Hệ thống điều khiển trên Ford Everest 2015

SYNC ™

SYNC ™ hệ thống kích hoạt bằng giọng nói là tất cả tai. Gia đình và bạn bè gọi chỉ bằng cách nói tên của họ. Hỏi nó để đọc hiểu các văn bản gửi đến 1 . Nghe nhạc của bạn theo cách bạn muốn. Với SYNC ™, có sẵn trên Trend và Titanium mô hình, bạn thậm chí có thể ở lại theo dõi với định vị GPS bằng giọng nói điều khiển thông qua một màn hình cảm ứng "màu 8. Tất cả trong khi bàn tay của bạn ở lại một cách an toàn trên các bánh xe, và đôi mắt của bạn về bất cứ điều gì ở phía trước.

SYNC ™ của Ford Everest 2015

Hoạt động của Khu Hỗ trợ 

Ai nói một chiếc Ford Everest không thể là thành phố thân thiện? Ngay cả khi đậu xe là chặt chẽ, hoạt động của Khu Hỗ trợ 2 công nghệ có thể giúp bạn tìm thấy một. Sau đó xem trong sự kinh ngạc khi các bánh xe sẽ tự động bật để hướng dẫn bạn một cách dễ dàng vào nó. Tất cả bạn phải làm là kiểm soát chân ga và phanh. Đây là sự đổi mới tốt nhất của mình.
 Ford Everest 2015

Blis và Alert Cross-giao thông .

Blind Hệ thống thông tin điểm 3 (Blis) là tập thứ hai của mắt. Khi chuyển làn đường, đèn chỉ thị trong gương mặt của bạn cho bạn biết nếu có một chiếc xe trong điểm mù của bạn. Vì vậy, bạn có thể xem những gì bạn không thể nhìn thấy. Báo Cross-giao thông cũng thông báo cho bạn lưu lượng truy cập đến từ hai hướng khi lùi ra một chỗ đậu xe hay đường lái xe.
Blis và Alert Cross-giao thông trên Ford Everest 2015

Giữ làn Aid .

Nếu bạn đang bị phân tâm, vô tình bạn có thể trôi dạt vào làn đường tiếp theo mà không thấy. Ngõ Departure Warning 4 hệ thống sử dụng một chuyển tiếp phải đối mặt với máy ảnh để đọc vạch kẻ đường, để nó biết nếu bạn đã trôi dạt ra khóa học. Lúc đầu, nó sẽ cảnh báo bạn bằng cách rung vô lăng, nhưng nếu bạn tiếp tục trôi, công nghệ Keeping Aid Lane sẽ áp dụng hỗ trợ lái để giúp hướng dẫn bạn trở lại nơi mà bạn nên có.

Camera theo dõi trên Ford Everest 2015

Camera theo dõi trên Ford Everest 2015Bạn có thể ngồi cao lên khỏi mặt đất, nhưng camera quan sát phía sau New Ford Everest sẽ giúp bạn nhìn thấy những trở ngại và nguy hiểm ở phía sau mà nếu không có thể được bỏ qua. Đảo ngược với sự tự tin khi biết bạn có một tầm nhìn rõ ràng về những gì đằng sau bạn trên màn hình ở phía trước của bạn, cộng với cảm biến đỗ xe phía sau giúp cảnh báo cho bạn về bất kỳ proximities gần.


Thích ứng Cruise Control với Collision Warning


Thích ứng Cruise Control với Collision Warning 5 có thể giúp bạn giữ khoảng cách từ giao thông phía trước. Nếu hệ thống giác quan giao thông di chuyển chậm, nó chậm. Khi giao thông xóa nó đi lại cho tốc độ cài đặt trước của bạn, hoặc duy trì một khoảng cách định trước từ chiếc xe phía trước. Nó thậm chí có thể phát hiện những tiềm năng cho một tai nạn xảy ra và cảnh báo cho bạn với một cảnh báo đèn phanh trên kính chắn gió của bạn và tiền phí phanh
Thích ứng Cruise Control với Collision Warning trên Ford everest

1 nhận xét: