Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

All-New Mondeo tham gia Falcon FG X, Lãnh thổ MKII Với WiFi kết nối dành chho Ford tại Úc

New SYNC2 điều khiển kết nối công nghệ has tính năng nhận WiFi

Thế hệ tiếp theo hệ thống SYNC2 được tạo ra một hotspot WiFi di động địa phương để sử dụng hành khách bằng chia sẻ lại một điểm truy cập công cộng, hoặc thông qua một liên kết buộc vào điện thoại của khách hàng
Khả năng WiFi sẽ tiêu chuẩn trên xe Ford được Trang bị SYNC2 cho không phần cứng bổ sung hoặc đăng ký yêu cầu trong kế hoạch điện thoại di động người dùng cung cấp
 Ngày 16 tháng hai năm 2015 - Ford Everest hoàn toàn mới sẽ gia nhập Falcon FG X và MKII Territory trong việc cung cấp một WiFi hotspot khi nó ra mắt trong quý thứ hai năm 2015. của khách hàng đang Ford đạt được một cảm giác mới về tự làm bởi đã không mở rộng chức năng của xe. Các WiFi thu trong xây dựng cho phép các thiết bị khác nhau trong xe để nói chuyện với nhau và cho hành khách để truy cập vào internet.
Ford Everest 2015

The Falcon FG X và Territory Mk II là xe chiếc sau đầu tiên của Úc được xây dựng bao gồm các tính năng tiêu chuẩn này, cho phép khách hàng để biến chiếc xe của họ thành điểm nóng WiFi.
"Ford Nhâm mục đích cung cấp những công nghệ mới nhất và có một cơ sở trong xe internet là điểm quan trọng của sự khác giữa Ford và nhà sản xuất địa phương khác", Graeme Whickman, Ford phó chủ tịch tiếp thị, bán hàng và dịch vụ cho biết. "Một điểm nóng WiFi là một khác biệt rõ ràng Centered Ford và sự cạnh tranh xe lớn của Úc."
Các nghiên cứu của Hiệp hội Điện tử tiêu dùng ra khỏi Bắc Mỹ cho thấy có đến 77 triệu người lớn tạo cái được gọi là xử lý người đam mê công nghệ số. Hơn một nửa số trong đó Bay đến Móng bạn muốn cho một tin thông liên lạc kết nối và các thông tin hệ thống trong xe của họ.
Ngoài một hotspot WiFi, Khí hoàn Mondeo để nó tại đại lý nó cũng sẽ được Cung cấp 10 công nghệ tiên tiến mà không có sẵn trên Toyota Camry, bao gồm một động cơ diesel TDCi trên hatch đó là tiết kiệm nhiên liệu hơn Camry Hybrid ^, Cung cấp một số nhiên liệu kết hợp là 5,1 L / 100km.

>>> Xem Thêm: Khám phá hệ thống tiện nghi trên Ford Everest
>>> xem thêm: Everest 2015 của Ford được mong đợi như thế nào?

Nâng cấp và an toàn

Hai cong USB 2.0 trong SYNC2 Media Hub trong Falcon và Territory trung tâm bàn giao cho chủ sở hữu tận dụng một loat các thiết bị. Và thông qua bản cập nhật phần mềm đơn giản, SYNC được điều chỉnh để kết nối với các thiết bị mới nhất.
Với công nghệ phát triển với tốc độ như vậy, đặc biệt trên mặt trận không ngày, lỗi thời mà trở thành một vấn đề thực sự, Ford đã giải quyết vấn đề đó bằng cách làm cho SYNC với chỉ là về bất kỳ công nghệ bạn cám ơn nó. Bằng cách tận dụng phần cứng hiện tại của bạn, bạn có thể nâng cấp độc lập của SYNC, Ford đã giúp bảo đảm "tính tương thích" đối với bất kỳ công nghệ kết nối tiếp theo.
Bằng cách sử dụng SYNC với thiết bị di động hiện tại của Ford được cung cấp giá trị nhất, sự linh hoạt thuận tiện nhất và cho các chủ sở hữu. Kết nối liên tục hiện nay là một trong những phần bình thường cuộc sống của khách hàng, và Ford đang làm cho công nghệ hiện đã không tiếp cận nhiều hơn mà không cần thêm chi phí.
Sử dụng hệ thống SYNC WiFi, một tín hiệu sẽ Phát sóng khắp thân xe. Bảo mật mặc định được thiết lập cho WiFi Protected Access 2 (WPA2), yêu cầu người dùng nhập mật khẩu được lựa chọn ngẫu nhiên để kết nối với Internet. Khi SYNC thầy một thiết bị WiFi mới lần đầu tiên, trình điều khiển đặc biệt không cho phép các thiết bị không kết nối, ngăn chặn người sử dụng trái phép từ "công" trên các tín hiệu SYNC cung cấp.
WiFi là một trong nhiều công nghệ mà thêm sự tiện lợi cho lối sống của hàng khách. Hỗ trợ khẩn cấp
Các điểm truy cập WiFi là một trong nhiều công nghệ chủ chốt có sẵn trong Falcon FG X và MKII Territory Ma không có sẵn trong các cuộc thi được xây dựng tại địa phương. Hỗ trợ khẩn cấp được tung ra trên toàn xe mới của Ford, bao gồm toàn mới 2015 Ford Mondeo. Đây là tiêu chuẩn trên Falcon FG X và Territory MKII và là một tính năng không có sẵn trên đối thủ của nó Úc-xây dựng.
Hệ thống hỗ trợ khẩn cấp được thiết kế để cung cấp các tin quan trọng sau thông trực tiếp với 000 nhà khai thác, chỉ ra rằng một trong những chiếc xe Ford đã tham gia vào một tai nạn tư vấn cho vị trí GPS của xe trước khi mở đường cho giao tiếp rảnh tay đối với những người đi ô tô. Ford SYNC2 hỗ trợ khẩn cấp sử dụng của điện thoại di động của người lái kết hợp thông qua Bluetooth ® * và chạy ra khỏi chế độ nền trong khi điện thoại được kết hợp đúng cách với các SYNC2 và đang trong phạm vi điện thoại di động.
Nội thất Ford Everest 2015

Điều quan trọng cho khách hàng, SYNC2 hỗ trợ khẩn cấp không có hợp đồng bổ sung hoặc đăng ký để duy trì dịch vụ. Nó hoàn toàn miễn phí cho cuộc sống của xe.
Sau khi thiết lập một lần, trừ khi tắt, hỗ trợ khẩn cấp chạy nền mỗi khi lái xe đi vào chiếc xe cho điện thoại của họ và điện thoại bật và ghép nối thành công qua Bluetooth ®.
Nên một tai nạn xảy ra, trong đó triển khai túi khí hoặc các trường hợp khẩn cấp máy bơm nhiên liệu ngắt được kích hoạt, SYNC2 hỗ trợ khẩn cấp sử dụng khả năng điện thoại rảnh tay SYNC2 cố gắng để kết nối với các lái xe trực tiếp với một nhà điều hành 000 thông qua điện thoại ghép nối.
Nếu tai nạn xảy ra trong điện thoại kết nối được sử dụng cho một cuộc gọi bình thường, SYNC2 với hệ thống hỗ trợ khẩn cấp có thể là dấu chấm hết gọi nó và quay số dịch vụ khẩn cấp. Ngoài ra, các cuộc gọi điện thoại tới sẽ làm gián đoạn thông tin liên lạc Centered người đi ô tô và các nhà điều hành 000.
Sau khi cuộc gọi được thiết lập, nếu người cư ngụ có thể, họ có thể được để lại chiếc xe và kết nối với các nhà điều hành 000 bằng cách lấy điện thoại như họ trong khi họ di chuyển đi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét