Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

khám phá Ford Everest

Hệ thống quản lý địa hình

Đổi mới hệ thống quản lý địa hình Ford Everest (TMS) giúp bạn giải quyết bất kỳ bề mặt, trên đường hoặc tắt, vào khúc quanh của một gia dial.Simply tham settings ưa thích của bạn để tối ưu hóa lực kéo và độ ổn định cho grip tối đa và kiểm soát. Cát, tuyết / bùn / cỏ hoặc đá - bất cứ là ra Phía trước của bạn, Everest sẽ Mãng nó trở lại.



Rock Crawl + Sand

Đá Thu thập thông tin: Giữ 4WD trong bánh đầu tiên cho các điều khiển và tối đa hóa ABS và chuyển giao mô-men xoắn cực để giúp lái xe điều hướng cực đoan địa hình off-road.
Sand: chuyển mô-men xoắn Aggressive, tăng độ nhạy ga và bánh xe trượt được sử dụng để giúp duy trì động lực cần thiết cho Plough qua.
Snow, Grass hoặc Mud
Đối với lái xe trên tuyết trơn và chuyển giao, bùn hoặc cỏ, chế độ này và giữ RPM thấp để xử lý, trong khi tăng cường kiểm soát ABS và mô-men xoắn giúp giảm thiểu bánh xe trượt.

Nước Lội and đi trên địa hình khó khăn

Những trở ngại bất ngờ như một tính năng không tránh khỏi của bất kỳ cuộc phiêu lưu tốt off-road. Đó là lý do tại sao các xe Ford mới được xây dựng cho sâu lội hơn bất kỳ SUV trong lớp học của mình, lên đến 800mm 1. Kết hợp điều này với một phóng 225mm mặt đất ấn tượng và bạn sẽ ra lại trên đầu trang của sự vật .

Hill Descent điều khiển

Khi thu nhỏ dần một dốc khó khăn, kích hoạt Hill Descent Hệ thống điều khiển của New Everest tự động phanh xe để cung cấp cho bạn Xương dốc cho tốc độ kiểm soát và ổn định. Điều này cho phép bạn tập trung vào lái Everest của chính xác của bạn nơi bạn muốn nó.

Khóa điện Phía sau 

Khi bạn đã nhận rằng sự thôi thúc cho off-roading chỉ cần chọn các thiết lập tầm thấp và bạn có cho đi. Với công nghệ như điện tử, Locking Differential Rear và moi Chuyển Trường hợp bạn có thể Thường Thức grip cuối cùng và lực kéo còn mô-men xoắn động cơ đầy đủ trên cả hai bánh xe Phía sau, ngay cả khi xe một bánh là từ một lên mặt đất.


Khả năng chịu tải lớn


Có, nó đủ rộng rai để điền vào bảy chỗ ngồi với tất cả người dùng cùng cho đi xe. Nhưng sau gì về tất cả những điều mà bạn cần trên cuộc hành trình của bạn? Các Everest có chỗ cho một 750kg thêm tải trọng 100kg khác trên mái nhà. Bạn cũng có thể keo len để 3,000kg 2, vì vậy mà sẽ cham sóc của thuyền hoặc jetski

0 nhận xét:

Đăng nhận xét