Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Đánh giá tính năng mới của xe Ford Everest

XeFord Everest được cải tiến với nhiều tính năng mới thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt. Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết những tính năng mới của chiếc xe Ford Everest.
Xe Ford Everest là một trong hai mẫu xe mới được Ford trưng bày triển lãm Bangkok Motors Show 2015. Đã tạo được sức hút khá lớn với người tham gia và rất nhiều người xếp hàng để được trải nghiệm. Xe Ford Everest là chiếc xe mang dáng vẻ hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Những tính năng mới của chiếc xe Ford Everest này là:

Động cơ mạnh mẽ

Ford Everest phân phối tại thị trường Việt Nam được sử dụng động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,5 lít. Tạo ra công suất tối đa 141 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 330 Nm tại 1.800 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp.
Động cơ Ford Everest mạnh mẽ đầy quyến rũ

Gầm xe Ford Everest nâng lên khoảng 225mm tăng khả năng đi qua vùng nước sâu từ 800mm trở xuống mà không ảnh hưởng tới hệ thống động cơ của xe.

Ngoại thất tinh tế

Xe Ford Everest được thiết kế với cản trước và sau màu bạc khá bắt mắt từ ánh nhìn đầu tiên về chiếc xe. Trang bị gương ngoại thất chỉnh điện, đèn pha Halogen tự động, đèn sương mù, cửa sổ trời, cánh lướt gió sau với đèn phanh thứ ba trên cao, la-zăng hợp kim 18 inch, lốp 265/60 R18 và cảm biến gạt nước mưa tự động. Ngoài ra, một tính năng tiêu chuẩn nữa đó là xe trang bị gương chiếu hậu chốn chói giúp bạn có thể quan sát toàn bộ không gian phía sau xe khi vận hành trên đường.

Nội thất hiện đại, tiện nghi

Nội thất hiện đại, tiện nghi của Ford Everest

Không gian nội thất của chiếc xe Ford Everest khá rộng, với hàng ghế thứ ba có cơ chế gập nằm. Đồng thời bánh dự phòng không nằm ở cửa sau, tạo sự khác biệt với những chiếc xe khác trong cùng phân khúc. Điểm ấn tượng của chiếc xe Ford Everest đó là khả năng tự động gập-mở hàng ghế thứ ba riêng biệt cho hai bên. Tạo nên một không gian mới rộng rãi cho chiếc xe. Khoảng cách giữa các ghế ngồi khá rộng, thêm vào đó là ghế hàng ghế thứ hai có thể gập 60:40, gập phẳng xuống sàn, ngả và trượt lên/xuống. Trong khi đó, ghế thứ 3 gập phẳng 50:50 tạo nên cảm giác ngồi thư giãn mà không hưởng đến người ngồi phía sau.
Các cửa gió điều hoà có thiết kế dạng tròn đem hướng gió trải đều đến từng người ngồi trên xe, lan tỏa ra khắp không gian xe cho cả những người ngồi đầu tiên cũng thấy mát lạnh.

Hệ thống an toàn đầy đủ


Xe Ford Everest được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát lực kép, hai túi khí trước, túi khí bên và túi khí rèm. Chính vì vậy, xe Ford Everest luôn tạo cảm giác an toàn cho chính người lái và người ngồi trên xe. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét