Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Ford Everest 7 chỗ mang đến sự thoải mái

Ford Everest được lựa chọn là xe thương mại hàng đầu. Với bảy chỗ ngồi thoải mái, có rất nhiều phòng bên trong Everest để có những gia đình hay bất cứ ai trên tàu để đi xe trong tổng số thoải mái.

Thiết kế Ford Everest


Ford Everest  mới có thiết kế phần đầu tương tự như những phiên bản Ford Everest mới đây với lưới tản nhiệt hình thang ngược, cụm đèn pha kéo dài từ trước ra sau. Thiết kế nắp ca-pô có chút thay đổi với những đường gân nổi mạnh mẽ. Thân xe có các đường viền mạ chrôm tạo điểm nhấn cho chiếc.

Thiết kế sang trọng của Ford Ranger
Thiết kế sang trọng của Ford Ranger

Hệ thống đèn đhiều khiển tự động

Không bao giờ lo lắng về trình điều khiển đang tới rực rỡ với chùm cao của bạn một lần nữa. Các Everest sử dụng một camera gắn trên gương chiếu hậu để phát hiện giao thông đang tới và quay tia cao của bạn và tắt, khi cần thiết.

Trang thiết bị cho Ford Rager
Trang thiết bị cho Ford Rager

Bảy túi khí bảo vệ cho xe và cho người sử dụng tốt nhất
Bảo vệ chính là hàng đầu mang đến sợ an âm cho khách hàng. Các túi khí ở New Ford Everest cung cấp một mạng lưới bảo vệ với người lái xe chỗ ngồi phía trước và túi khí hành khách và túi khí bên hông phía trước ghế gắn trên. Ford trang bị Bộ phận túi khí bên rèm cung cấp thêm bảo vệ khỏi tác động bên cho người dân ở mặt trước và mặt hàng trở lại. Thậm chí có cả một túi khí cho đầu gối của người lái xe. Thêm vào hòa bình của tâm là tế bào trong xây dựng an toàn của siêu thép cường độ cao, trong đó có thép boron, mạnh lên đến bốn lần so với tiêu chuẩn thép có độ bền cao, nhưng trọng lượng nhẹ cho nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn.
Hệ thống kiểm soát âm thanh.



Lấy cảm hứng từ những suy nghĩ đằng sau tai nghe chống ồn phổ biến, Active Noise Control New Ford Everest của 3 sử dụng ba micro có độ nhạy cao để phát hiện và đo tiếng ồn động cơ. Hệ thống sau đó sử dụng sóng âm thanh đối lập để hủy bỏ ra tiếng ồn động cơ. Tất cả các bạn nghe là hòa bình và yên tĩnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét