Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Xe Ford Everest 2015– phong cách Mỹ

Sở hữu ngay chiếc xe Ford Everest 2015 đậm chất phong cách Mỹ ngay hôm nay. Là dòng xe được bán với doanh số bán chạy nhất so với các dòng xe cùng phân khúc trên thị trường.
Ngay từ khi được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2005, doanh số bán ra đạt hơn 20.000 chiếc. Nằm trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam. Ford Everest 2015 ngày càng tạo được nhiều thiện cảm và lòng tin của khách hàng.  Nhờ vào những đặc điểm ưu việt của nó như là sự tiện dụng, động cơ mạnh mẽ và sự an toàn. Và đặc biệt là phù hợp với điều kiện giao thông của nước ta.
xe Ford Everest


Ngoại hình đậm chất Mỹ của xe Ford Everest 2015

Ford Everest 2015 được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư Ford tại Australia, với nhiều cải tiến hoàn toàn mới. Được trang bị hàng loạt cải tiến về công nghệ lẫn trang bị, tiện ích mang lại một sự lột xác hoàn toàn.
Xe Ford Everest 2015 vẫn mang tính truyền thống nổi bật của khung gầm dạng body-on-frame chắc chắn, vững chãi, phù hợp với nhu cầu đi địa hình. Sự đổi mới của việc sử dụng hệ thống treo dạng nhíp thì thay vào đó Ford Everest 2015 dùng hệ thống treo nhún lò xo, mang lại cảm giác êm ái hơn cho hành khách.
Màu sắc xe Ford Everest 4x2 AT

Khoảng sáng gầm xe lên tới 225 mm và xe còn có khả năng lội nước sâu đến 800 mm. Giúp xe Ford Everest 2015 không ngán ngại bất cứ con đường nào.

Công nghệ Ford Everest 2015 tiên tiến, hiện đại

Xe Ford Everest 2015 có vô-lăng trợ lực điện, thay đổi mức trợ lực tùy theo tốc độ đang chạy. Mang lại cảm giác lái xe an toàn và dễ dàng điều khiển tay lái hơn.
Trang bị một loạt các thiết bị công nghệ mới như là: màn hình cảm ứng 8 inch, công nghệ điều khiển bằng giọng nói SYNC 2. Cùng với đó là hệ thống giải trí bao gồm 10 loa tích hợp subwoofer. Tạo nên không gian dễ chịu, giải tỏa những mệt mỏi khi phải chạy đường dài. Ngoài ra còn có các hệ thống hỗ trợ như cảnh báo chuyển làn, giữ làn, cảnh báo điểm mù... Đều hiện diện trên xe.

Ford Everest 2015 mang đến một không gian nội thất rộng rãi

Nội thất Ford Everest


Ford Everest 2015 sở hữu một không gian rộng rãi gồm cửa sổ trời rộng, cửa sau điều khiển điện. Còn có hơn 30 ngăn chứa đồ được thiết kế sắp đặt thông minh và có các ổ cắm điện đa năng. Ghế ngồi có thể điều chỉnh linh hoạt, hàng ghế thứ 2 có thể gập phẳng và hàng ghế thứ 3 điều khiển điện. Có thể thay đồi từ ngồi sang nằm thoải thư giãn cho bạn trong những lúc mệt mỏi hoặc say xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét