Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Miễn chê nội thất xe Ford Everest

các mấu Ford Everest 2015
Ford Everest có nội thất sang trọng và tiện nghi. Với những điểm nổi bật về kiểu thiết kế nội thất mới này, sẽ không thể nào khiến bạn chê điểm nào được.

Tính đến tháng 5/2007 đã có 4391 xe Ford Everest  bán ra tại Việt Nam, một con số khá ấn tượng với dòng sản phẩm khác trên thị trường trong nước. Ford Everest đã có những điểm nổi bật nào về nội thất khiến khách hàng lại yêu thích đến vậy. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nội thất xe Ford Everest qua bài viết này.

Không gian nội thất rộng rãi

Nếu như cả hai hàng ghế sau gập xuống, sàn xe phẳng siêu rộng khiến dung tích chứa đồ lên tới 2.010 lít. Hơn nữa, khoảng cách giữa 2 ghế cũng khá rộng, việc điều chỉnh chế độ ghế của người ngồi trước ít làm ảnh hưởng đến người ngồi ghế sau. Ngoài ra, có tới hơn 30 hốc chứa đồ khác bố trí khắp xung quanh các vị trí ghế ngồi. Bạn có thể mang nhiều đồ phục vụ cho chuyến du lịch dài ngày mà không lo mang thiếu đồ vì không có chỗ để.
Không gian nội thất EVerest rộng rãi

Ghế bọc da và nỉ chất lượng cao

Các hàng ghế được bọc da cao cấp hoặc với chất liệu nỉ đảm bảo chất lượng. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi trên xe. Các hàng ghế thứ 2 có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và hàng ghế thứ 3 có thể  gập 50:50 chỉ bằng một nút nhấn. Khá là tiện nghi cho việc ngồi, tựa lưng, hay nằm nghỉ ngơi trong những đường đi dài vất vả. Màu sắc kết hợp của nội thất với xe Ford Everest cũng rất ăn ý. Tạo sự ấn tượng của hành khách khi ngồi trên xe dù chỉ là 1 lần.

Hệ thống giải trí phong phú

Xe Ford Everest được trang bị hệ thống kết nối SYNC 2 phiên bản mới, tích hợp nhận biết giọng nói. Màn hình cảm ứng 8 inch, hai cổng USB giúp bạn có thể thư giãn với những bộ phim hay bản nhạc vô cùng thú vị. Ngoài ra, xe Ford Everest còn được trang bị ổ cắm 240V cho hàng thứ 2 và 12V phía trước, mọi hành khách có thể cắm sạc điện thoại hay lap khá dễ dàng và tiện nghi.

Hệ thống an toàn đảm bảo

Hệ thống an toàn Trên Ford Everest đảm bảo

Kiểm soát vào cua khi xe ở tốc độ cao, xe Ford Everest được trang bị hệ thống cảm biến nhận diện những cú va đập từ bên ngoài, cảnh báo điểm mù. Thêm vào đó là hệ thống nhận biết đèn báo hiệu giao thông, hệ thống kiểm soát hành trình chuyển động, hỗ trợ khởi hàng ngang dốc, xe trang bị 7 túi khí, phanh ABS, EBD, ESP an toàn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét