Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

ĐÁNH GIÁ XE EVEREST

Ford everest được ca tụng như một “chiến binh” thực thụ, mang những đặc trưng truyền thống của dòng xe Mỹ. Mẫu xe gia đình 7 chỗ Everest luôn nằm trong danh sách những xe bán chạy nhất của dòng Ford Việt Nam. Sự xuất hiện của Ford Everest thực sự “làm mưa gió” trên thị trường xe nhập nói chung và phân khúc xe 7 chỗ gia đình nói riêng.
Chúng ta sẽ cùng điểm qua một vài đặc điểm nổi bật mà Tại sao Ford Everest lại “hút” thị trường đến thế?

 Ford Everest đem lại nhiều không gian tiện nghi hơn

 Ford Everest đem lại nhiều không gian tiện nghi hơn

Được nhắc đến là một chiếc xe “rộng rãi” nhất trong phân khúc xe 7 chỗ. Ford Everest có tổng thể: Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 5351 x 1850 x 1821 (mm), chiều dài cơ sở: 2860 (mm). Điều đó cũng cho thấy không gian tiện nghi ngày càng được mở rộng. Giờ đây, bạn và gia đình mình hoàn toàn có thể mang theo nhiều đồ hơn trong những chuyến dã ngoại, pinic, hay đơn giản là nhiều hơn nữa cho không gian rộng lớn khi cần thiết.

Ngoại thất sang trọng, khỏe khoắn và đầy  mạnh mẽ

Ngoại thất  Everest sang trọng, khỏe khoắn và đầy  mạnh mẽ

Ngay từ khi mới xuất hiện, Ford Everest đã khiến “dân sành” không khỏi băn khoăn khi có vẻ ngoài khá “bệ vệ”. Tuy nhiên, cũng nhiều nhận định cho rằng, chính điều đó làm nổi bật “chất” đặc trưng của cơ bắp Mỹ. Hình khối mạnh mẽ, đầy nam tính và khỏe khoắn với những đường cắt táo bạo, hứa hẹn sẽ là sản phẩm được “săn đón” ở bất cứ đâu.

Nội thất thông minh, tối ưu hóa hoàn toàn

Nội thất thông minh, tối ưu hóa hoàn toàn trên Ford Everest

Với hệ thống túi khí, dây đai an toàn, hệ thống phanh hay khung vỏ xe cũng được coi là một điểm cộng cho chiếc xe thông minh này. Ford Everest được trang bị 4 túi khí ( bản số tự động) và 2 túi khí cho bản số sàn 1 cầu và 2 cầu. Dây đai an toàn cho tất cả các hàng ghế, hệ thống phanh ABS (chống bó cứng phanh), phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống cảm biến gia tốc phanh, hệ thống truyền động cầu sau có bộ vi sai hạn chế trượt; đem lại cho người sử dụng sự an toàn tối đa ngay cả trong những trường hợp không mong muốn.

Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu

Everest Ford được trang bị động cơ 2.5 lít TDCi (phun dầu trực tiếp buồng đốt với áp suất rất cao), trục cam kép với turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) tạo racông suất 141 Hp/3500 v/p và mô men xoắn cực đại 330Nm/1800 v/p. Động cơ mạnh mẽ ngay ở tốc độ vòng tua máy thấp giúp cho Ford Everest tiết kiệm nhiên liệu tối ưu chỉ với 7 lít/100 km. Ngoài ra, còn có hệ thống tái tuần hoàn khí thải để tăng hiệu suất
Động cơ xe Everest mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu


Như vậy, có thể nói với hàng loạt những thay đổi từ trong ra ngoài, mỗi đời xe của Ford Everest ngày càng hoàn thiện và hiện đại hơn, đem đến cho người sử dụng sự tiện dụng và an toàn nhất. Sự xuất hiện của Ford Everest như một cơn gió “thay đổi cục diện” cuộc đấu của phân khúc SUV bậc trung, ngoạn mục và đầy hứa hẹn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét