Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

ƯU ĐIỂM CỦA XE FORD EVEREST

Trong những năm gần đây, thị trường xe hơi Việt Nam có mức tăng trưởng mạnh mẽ. Trong đó, theo số liệu đã có báo cáo, lượng xe du lịch tiêu thụ nhiều nhất, kế sau là thương mại và cuối cùng là chuyên dụng. Cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường, việc cho ra đời các thế hệ xe của các nhà sản xuất cũng ngày một chú trọng. Mặc dù đang chứng kiến sự phân tách khá mạnh giữa xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu, nhưng phải khẳng định, tâm lí chung của những người chơi xe đều hướng nhiều về dòng xe nhập khẩu.
ưu điểm cuả xe Ford Everest


Xin được kể đến Ford Everest, một trong những “chiến binh” đầu đàn của Ford đang thực sự chạy đua trên con đường chiếm lĩnh thị trường, trong đó có Việt Nam. Không thể phủ nhận, với dáng vẻ khỏe khoắn, động cơ mạnh mẽ, nội thất tiện dụng, không gian thoải mái và quan trọng là giá cả “rất vừa túi” là những gì người ta nghĩ về Ford Everest. Cùng điểm qua những ưu điểm cuả xe Ford Everest để biết được tại sao Ford Everest lại là một sản phẩm “sốt” trong thời gian vừa qua:

Không gian

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của Ford Everest là có khoảng không gian khá “rộng rãi” so với các dòng xe cùng phân khúc. Sở hữu kích thước tổng thể là: Dài x rộng x cao: 5351 x 1850 x 1821 (mm), chiều dài cơ sở: 2860 (mm). Đó được xem như là điểm cộng cho Ford Everest tiện dụng trong những chuyến chơi xa, gia đình đông người và cần mang nhiều đồ đạc. Thật tuyệt vời nếu không gian ấm cúng ấy lại đầy đủ tiện nghi, thoáng đãng đúng không nào?
 >>> Xem thêm: Đánh giá tính năng mới của xe Ford Everest

Động cơ

Động cơ Ford Everest đẳng cấp vượt trội

Khi nhắc đến ưu điểm của xe Ford Everest, sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến động cơ. được trang bị động cơ 2.5 lít TDCi (phun dầu trực tiếp buồng đốt với áp suất rất cao), trục cam kép với turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) tạo ra công suất 141 Hp/3500 v/p và mô men xoắn cực đại 330Nm/1800 v/p. Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, chỉ với 7 lít/100km. Ngoài ra còn có hệ thống tái tuần hoàn khí thải cũng là một đột phá của thế hệ Ford Everest đời mới.

Trang bị

Có thể dễ dàng nhận thấy, Ford Everest được thay đổi qua từng thế hệ, ngày càng tiện nghi và được ưa chuộng. Đó chính là ưu điểm của Ford Everest thứ 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu. Hệ thống túi khí, dây đai an toàn, hệ thống phanh hay khung vỏ xe cũng được coi là một điểm cộng cho chiếc xe thông minh này. Hệ thống ổn định cân bằng điện tử DVC hay EBD… đều đã được Ford trang bị cho thế hệ xe này.
Ford Everest

Ngoài ra, sự thay đổi đáng kể của ngoại thất và nội thất với những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ đúng như một chiếc SUV truyền thống cần có. Đó chỉ là một trong số rất nhiều ưu điểm của Ford Everest nổi bật hơn hẳn. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn, đánh giá đúng đắn trước khi lựa chọn mua xe !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét