Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Ford Everest Concept 2016 lộ ảnh mới nhất


Sự xuất hiện mới đây của Ford Everest Concept tại thị trường Đông Nam Á đã gây nên một sự chấn động tới thị trường SUV hạng trung. Các thông số về khả năng vận hành cũng như kiểu dáng của Ford Everest Concept đã dần dần được lộ diện. Điều này giúp khách hàng yêu thích Ford có được cái nhìn chính xác và tổng thế về diện mạo của Everest phiên bản 2016.
Ford everest 2015

Ford Everest 2016 sẽ được Ford giới thiệu tại triển lãm xe Bangkok vào cuối năm 2015. Theo nguốn tin cho biết thì Ford Everest được phát triển dựa trên Ranger T6. Những hình ảnh lộ diện cho biết Ford Everest không có gì khác biệt nhiều so với mẫu xe từng trình làng tại Úc hồi tháng 8/2014. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại triển lãm xe tại Bangkok 2016 thì Ford Everest sẽ công bố các thông số cũng như là màu sắc bắt mắt nhất.


"Mẫu SUV 7 chỗ, cỡ trung Ford Everest thế hệ mới sẽ được tái thiết kế dành cho thị trường ASEAN nói riêng và toàn cầu nói chung", ông Matt Bradley, chủ tịch Ford ASEAN, phát biểu. Theo ông Bradley, Ford Everest thế hệ mới sẽ được sản xuất dựa trên mẫu xe concept tại nhà máy ở Rayong, Thái Lan. Đây là nhà máy hiện đang chịu trách nhiệm lắp ráp mẫu xe Ford Ranger.

Everest Concept được phát triển dựa trên kinh nghiệm của hãng Ford trong phân khúc SUV. Ford Everest nhắm thẳng đến phân khúc xe đa dụng toàn cầu, bao gồm cả bán tải và SUV, vốn có tỷ lệ tăng trưởng 13% trong năm 2014. Hãng Ford đã kiếm bộn từ phân khúc đa dụng trong năm 2014 với doanh số 1,2 triệu xe.
Động cơ Ford Everest 2016


Khác hoàn toàn với Ford Everest thế hệ cũ, mẫu xe Ford Everest Concept mới sở hữu thiết kế gần giống với Ranger T6. Phần mũi xe được chú ý gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình thang ngược và mạ crôm sáng bóng. Những đèn pha kéo dài về phía sau sẽ tạo nên sự động đáo với một mẫu SUV cỡ trung như Ford Everest Concept. Đèn pha sẽ được thiết kế nối liền với lưới tản nhiệt phía trước. Đằng sau xe cũng được thiết kế với sự xuất hiện cụm đèn hậu nối với dải crôm có dòng chữ Everest ở phía trên.


Khi có mặt trên thị trường ASEAN, Ford Everest thế hệ mới sẽ tiếp tục cạnh tranh với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Chevrolet Trailblazer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét